วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2561

REVIEW : MAMONDE PURE WHITE ULTRA ACTIVE ESSENCE | PANGMAKEUP

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้แป้งมีผลิตภัณต์สกินแคร์ตัวใหม่สัญชาติเกาหลีแบรนด์ Mamonde (มามอนด์) มาแนะนำกัน ตัวนี้เป็น Essene บำรุงผิวหน้า นั้นคือ Mamonde Pure White Ultra Active Essence เค้าเคลมมาว่า "ปลดล็อกผิวขาวกระจ่างใสไร้กาลเวลาและกระชับเต่งตึงในหนึ่งเดียวภายใน 2 สัปดาห์" ซึ่งปกติเราก็ต้องเทสกันว่าจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสใน 2 สัปดาห์ ดูอ่อนเยาว์ กระชับเต่งตึงได้ดีงามไหม แต่ที่แป้งคิดว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจอีกอย่างนึงคือมีส่วนผสมของดอกแม็กโนเลียด้วย ซึ่งไม่เคยเห็นจากแบรนด์ไหนมาก่อนเลย


รูปร่างหน้าตากล่องและขวดมีสีเทา แพคเกตเป็นขวดแก้ว ให้ความรู้สึกแพงมากๆ เจ้า essence ตัวนี้ เค้าให้มาถึง 40 ml. กันเลยทีเดียว

หน้าตาขวดนางสวยจริงๆค่ะ เลิฟเลยย


ข้อดีของขวดนี้นอกจากจะแพคเกตภายนอกดีแล้ว แพคเกตด้านในก็ดีด้วย เป็นขวดปั๊ม ใช้ง่าย พกพาสะดวก ไม่หกเลอะเทอะ สะอาด ไม่ทำให้ฝุ่นเข้าไปข้างในด้วยค่ะ


สิ่งท่ีตื่นเต้นเนี่ย คือ เม็ดขาวๆด้านใน ที่ลอยอยู่ในขวด รู้สึกได้รับสารบำรุงผิวตั้งแต่ยังไม่ได้ใช้ ฮ่าาๆๆ


มาดูเนื้อ essence กันบ้าง จากที่แป้งกดออกมา 1 ปั๊ม ก็ได้ปริมาณที่พอเหมาะไม่มากไม่น้อยจนเกินไป เนื้อจะเป็นน้ำๆเหลวๆ มีทั้งสีใสและขาวขุ่นแยกตัวกัน เดาว่าขาวขุ่นนั้นคือส่วนที่มาจากเม็ดสีขาวในขวดแน่ๆ


เมื่อเกลี่ยทุกสิ่งอย่างจะผสมเข้ากันอย่างง่ายดาย ซึมไว ไม่เหนียวไม่หนักหน้า ทาแล้วเบาสบายผิว ใช้ได้ทั้งผิวแห้งและผิวมันแน่นอน แถมกลิ่นนี่หอมมากๆ ฟินเฟ่ออ


เรามาลองทาที่หน้ากันนะคะ ปกติแป้งจะใช้ 1-2 ปั๊ม ทาทั่วหน้าหลังเราล้างหน้าและทาเซรั่ม วันละ 2 ครั้ง เช้าและเย็นเป็นประจำ


ทาแล้วซึมเข้าผิวได้ดีมาก


ก่อน-หลัง ทาครั้งแรก รู้สึกว่า essence ตัวนี้ทาง่าย ซึมไว หน้านุ่ม ชุ่มชื้น เหมาะกับคนผิวผสม-มันอย่างแป้ง กลิ่นหอมสุดๆ ถ้าใช้ 2 อาทิตย์ต้องผิวขาวใส เต่งตึงอย่างที่แบรนด์เค้าเคลมมาแน่ๆเลย


ฝากไว้ด้วยกับ Mamonde Pure White Ultra Active Essence คุ้มค่าแก่การลงทุนมากๆ ขนาด 40 ml ในราคา 1,400 บาท สามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์ Mamonde ทุกสาขา (แอบเอาสาขามาแชร์ให้ไปตำกันด้วยย)
• สาขาสยามพารากอน ชั้น M 
• สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 
• สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 1 
• สาขาเดอะมอลล์ บางแค ชั้น G 
• ห้างสรรพสินค้าเซน (ZEN Department Store) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1


วันนี้แป้งต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ้ายบายค่าา❤️

ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook : https://www.facebook.com/Mamondethailand/
Instagram : mamonde_thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MY FAVORITE SKINCARE | PANGMAKEUP

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แป้งมาทำกระทู้ my favorite skincare กัน เนื่องจากช่วงเดือนที่ผ่านมาใช่ซ้ำๆเดิมๆจนรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นมาก เลยอยากเอ...