วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

REVIEW : GLYCODERM AHA 10% | PANGMAKEUP

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แป้งมีเซรั่มเทพๆมารีวิวให้ชมกันนั้นคือ Glycoderm AHA 10% เจ้าตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการรักษาแผลเป็น รอยดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง ซึ่งมี AHA มากถึง 10% เจ้าตัว AHA เนี่ยจะช่วยให้เรื่องของรอยดำรอยแดง ลดริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้นและปรับสมดุลค่าพีเอชให้แก่ผิว ทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดสิวและทำให้รอยสิวดูจางลงอีกด้วย เป็นข้อดีมากๆของผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลย ที่จะช่วยซ่อมแซมปัญหาผิวของเรา


สำหรับปัญญาผิวท่ีกวนใจของแป้งมี 2 อย่างค่ะ คือ รูขุมขนที่กว้างแสนกว้างและรอยแดงที่เกิดจากสิวนั้นเอง







มาพูดถึงผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันดีกว่า แพคเกตเค้าจะเป็นขวดสีขาวฟ้า มีใบกำกับการใช้งานมาด้วย ดีงามมากๆ เนื้อของเซรั่มจะเป็นน้ำใสๆไม่มีสี กลิ่นคล้ายๆยาไม่แรงมาก ทาไปแล้วซึมเข้าผิวง่ายมาก แป้งใช้เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้นนะคะ ประมาณ 4-5 หยด ใช้อาทิตย์ละ 3-4 วันเด้อ ถ้าใช้ติดต่อกันมากเกินไปหน้าอาจจะบางได้ ต้องสลับๆกันใช้นะคะ แต่ถามว่าทาแล้วแพ้ไหม บอกเลยไม่แพ้ สำหรับแป้งสิวไม่ขึ้นเพิ่ม ทาแล้วไม่แสบไม่คัน ( แต่ไม่ควรทาบริเวณที่มีแผลสดนะคะ มันจะแสบมากก )

ถ้าหากเพื่อนๆมีรอยดำ รอยสิว รูขุมขนกว้างแค่บางจุด ก็ไม่จำเป็นต้องทาทั้งหน้านะคะ เราสามารถแต้มตามจุดที่เราต้องการได้เลย





ข้อแนะนำเพิ่มเติม คือ ในช่วงนี้เพื่อนๆใช้ Glycoderm AHA 10% เนี่ย แนะนำว่าควรหลีกเลี่ยงการออกแดด ควรทาครีมกันแดดเป็นประจำนะคะ เพราะหน้าของเราจะไวต่อแสง

มาดูผลลัพธ์ที่แป้งใช้ทั้งหมด 14 วันกันบ้าง



หลังจากที่แป้งใช้มา 14 วัน รูขุมขนที่กว้างเห็นชัดเจนก็ดูเล็กลงมาก หน้าดูใสขึ้นมาก ผิวเรียบเนียนขึ้น ไม่เป็นสิว ไม่เกิดอาการแพ้แต่อย่างใด ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวและฟื้นฟูผิวแป้งได้ดีมากๆ



ถ้าถามว่าแป้งจะใช้ต่อไหม ตอบเลยว่าตัวนี้ต้องมีติดบ้านแน่นอน คือเราไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวันเลยค่ะ เลือกใช้เฉพาะช่วงที่รอยสิวเยอะๆหรือช่วงท่ีมีรูขุมขนกว้างกว่าปกติก็ได้ หน้าเราจะได้ไม่บาง แถมตัวนี้จะช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอกันด้วยนะ

หากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากลองใช้แป้งแนะนำให้สอยด่วนค่ะ ราคาประมาณ 200 บาทเท่านั้น มาในขนาด 15 ml ใช้ได้นานมากก

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
Facebook : https://www.facebook.com/SHP.Hemoral/
Website : www.siamherbal.co.th
Line : SiamHerbal เวลา 9.00 -17.00 น.
ร้านขายยาทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MY FAVORITE SKINCARE | PANGMAKEUP

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แป้งมาทำกระทู้ my favorite skincare กัน เนื่องจากช่วงเดือนที่ผ่านมาใช่ซ้ำๆเดิมๆจนรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นมาก เลยอยากเอ...