วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2561

REVIEW : Oriental Princess Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA ++++ | PANGMAKEUP


ฮัลโหลๆๆทุกคน วันนี้แป้งมีแป้งกันแดด เป็นแป้งตลับที่ดีที่สุดและอินที่สุดมารีวิวกัน นางมีชื่อเต็มๆยาวๆว่า Oriental Princess Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA ++++ รุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Oriental Priness มีมาด้วยกัน 2 เบอร์ ซึ่งเบอร์ที่แป้งเลือกใช้คือเบอร์ 02 SAND จะบอกว่าเป็นโทนเหลืองที่ดีย์มากก

มาดูเรื่องแพคเกตกันก่อนเลย กล่องก็จะเป็นสีขาวๆ เรียบแต่มาก น้อยแต่โก้ มีชื่อเสียงเรียงนาม มีวิธีใช้ มีรายละเอียดทั่วไป


ส่วนตลับแป้งนี้ให้ความเป็นยานอวกาศมากเว่อร์ มีความเก๋ สีเทาแต่วาวเล่นกับแสง มีโลโก้แบรนด์ต่างๆ


ด้านหลังก็จะบอกชื่อรุ่น ชื่อสีชัดเจน


Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA ++++
ผลิตภัณฑ์แป้งผสมรองที่เพิ่มประสิทธิภาพปก ป้องผิวจากแสงแดดได้ล้ำลึกถึงผิวชั้นใน รังสี UVA/UVB และปัจจัยภายนอกที่คอยทำร้ายผิว พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ระดับ SPF 50 PA++++ ติดทนนาน อณูแป้งเนียนสนิทเป็นเนื้อเดียวกับผิวอย่างสมบูรณ์แบบ แม้เวลาจะผ่านไปก็ไม่เกิดเป็นรอยคราบแป้ง ด้วยคุณสมบัติที่ทนเหงื่อและความมัน และ ผสาน Mirror Ball Powder ® ช่วยทำให้แสงตกกระทบอำพรางใบให้สวยสมบูรณ์แบบ ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง กลมกลืนกับผิวราวกับ ผิวแท้ คงความสวยแห่งผิวได้นานตลอดวันเหมือนเพิ่งได้แต่งเติม


พัฟของเค้าก็ไม่ธรรมดานะคะ รูปทรงเข้ากับตลับแป้ง มีความนุ่มนิ่มตากท้องเรื่องเด้ออ


เปิดมาที่ตัวแป้งจะทีโลโก้ปั๊มอยู่ พูดถึงเรื่องสีเนี่ยต้องยกมงให้เค้าเลยจริงๆ ทำสีออกมาได้สวยเป็นโทนเหลืองที่เหมาะกับสาวไทยอย่างดิฉันมากๆค่ะคุณผู้ชม


เอาหละค่ะ ถึงวินาทีที่เราตั้งหน้าตั้งตาลอยคอรอคอยแล้ว นั้นคือการทดสอบบนผิวหน้านั้นเอง /หน้าสดไปอี้กก


และน้ีคือรูป Before-After การลงแป้ง Oriental Princess Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA ++++ ‘02 SAND’ ด้วยพัฟที่ให้มา สาบานว่าลงไปแค่ 1 ชั้นอย่างเบามือเท่านั้น หน้านี้คือหน้าสดๆลงแค่สกินแคร์ ไม่ลงไพรเมอร์ คอนซีลเลอร์และรองพื้นใดๆ จะบอกว่านางปกปิดได้ดีงามมาก ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า แต่ถ้าใครต้องการปกปิดขั้นสุดแนะนำให้ลง 2 ชั้นนะคะ ลงให้แน่นไปเลย เพราะลงแน่นแค่ไหนก็ไม่หนักหน้าจ้าา


รู้สึกชนะเว่อร์ที่เจอแป้งพัฟตรงกับสีผิวขนาดนี้ หน้านี้เนียนกริบ รอยดำรอยแดงเอาอยู่ ใครขี้เกียจๆนี้ปาดแป้งตัวนี้ตัวเดียวจบเลย


หลังจากที่ได้ลองใช้แป้งรู้สึกว่า OP เค้าทำแป้งรุ่นนี้ออกมาได้น่าประทับใจมาก เพราะมีสารที่ช่วยป้องกัน UVA UVB ได้อย่างดี คุมมัน คุมเหงื่อ บางเบา ปกปิดดี ใช้แล้วหน้าไม่ดรอประหว่างวัน ทั้งยังมี spf 50 pa++ ขนาดนี้จะเจอแดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น ไม่หน้าหมองคล้ำแน่นอน



ชัดๆกันไปเลยค่ะ ข้างที่ใช้และข้างที่ไม่ใช้ ไม่ขอพิมพ์เยอะนะคะ ให้รูปมันบอกกันไปเลยดีกว่า ฮ่าาๆๆ



ส่วนเรื่องราคานะคะ แค่ 515 บาทเท่านั้นเอง ตอนนี้มีโปรโมชั่นดีๆอยู่ด้วย เดี๋ยวแป้งแอบเอาไปใส่ไว้ตอนท้ายเนอะ แต่ราคาปกตินี้ก็ดีอยู่แล้วอะ นักศึกษาซื้อได้ไม่แพง



ไปแต่งหน้ามาแบบกรุบกริบ หน้าเนียนแล้วแต่เบาแค่ไหนก็รอด วันนี้แป้งแอบมารีวิวแค่นี้ก่อน ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ บุยย❤️❤️

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
http://www.orientalprincess.com/ 


โปรโมชั่นพิเศษ
1. พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าในกลุ่ม Beneficial All Day Sun และอื่นๆ ในร้านครบ 1,500 บาท (สุทธิ) เลือกรับฟรี! สินค้า 1 Set (Set A, B หรือ C)
พิเศษเฉพาะสมาชิก วันนี้ - 30 เม.ย. 61 ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขา
2. ซื้อแป้งAll Day SunProtection Foundation Powder SPF 50 PA ++++ คู่รองพื้น Beneficial All Day Sun Protection Foundation 
SPF 50 PA +++ รับส่วนลด 30% ที่ Shop Online : www.orientalprincess.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MY FAVORITE SKINCARE | PANGMAKEUP

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แป้งมาทำกระทู้ my favorite skincare กัน เนื่องจากช่วงเดือนที่ผ่านมาใช่ซ้ำๆเดิมๆจนรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นมาก เลยอยากเอ...