วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2561

REVIEW : WHITTMILK | PANGMAKEUP

วันนี้แป้งมีอาหารผิวที่จะช่วยทำให้ผิวออร่า เปล่งปลั่ง ผิวสวยชะลอวัย หน้าเด็ก ผิวกระจ่างใสมาแนะนำ นั้นคือ WhittMilk ไปดูความเริ่ดกันน


WhittMilk (วิทท์มิลค์)
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้หญิงที่ต้องการเผยผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้หญิงทุกท่าน ทุกสีผิว ผู้หญิงที่อยากดูอ่อนกว่าวัย อยากผิวเนียนใสเหมือนก้นทารก ลองให้ WhittMilk ได้เป็นหนึ่งในตัวช่วยสิคะ ด้วยส่วนผสมคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมการันตี 99.99% ที่ช่วยบำรุงร่างกายปรับกระบวนการซ่อมแซมเซลล์ต่าง ๆ จากกิจกรรมประจำวันที่เราได้ทำ มลภาวะที่เราได้พบเจอในแต่ละวัน ให้ผู้หญิงได้สวยจากภายในสู่ภายนอกอย่างเห็นได้ชัดและเห็นผลจริง ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส ด้วยสารสกัดเกรดคุณภาพที่คัดสรรมาเพื่อบำรุงผิวพรรณโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็น วิตามินอี วิตามินซี ผงขมิ้นซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติแท้ 100% ทำให้ผิวสวยราวเจ้าหญิงเนียนใสสวยอย่างเป็นธรรมชาติและปลอดภัย และที่สำคัญ WhittMilk ช่วยบำรุงกระตุ้น และเสริมสร้างการทำงานต่าง ๆ ภายในร่างกาย

โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณที่เป็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนที่สุดหากรับประทาน WhittMilk ตามคำแนะนำอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งสดใสตลอดเวลา โดยเฉพาะสารสกัดที่เป็นที่นิยมและได้รับการการันตีด้วยบทความทางวิชาการต่างๆ มากมายว่าดีต่อผิวและเห็นผลจริงนั่นคือ สารสกัด 3 แอล (แอล-ซิสเทอีน,แอล-กลูตามีนและแอล-กลูตาไธโอน) เป็นสารสกัด ที่ส่งผลให้การบำรุงผิวพรรณลึกถึงระดับเซลล์ หล่อเลี่ยงระบบเซลล์ต่าง ๆ ให้ทำงานอย่างมีชีวิต ชีวา เหมือนวัยเด็กวัยแรกรุ่นเสมอ สต๊าฟความอ่อนเยาว์ หยุดทุกความสวยใสของคุณผู้หญิงไว้ตลอดกาล กระตุ้นการทำงานของการไหลเวียนโลหิต การขับของเสียต่าง ๆ แบ่งเบาภาระจากการทำงานของร่างกาย 


ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ซึ่งนำเข้ามาจากทวีปยุโรป จึงไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย สินค้าได้รับมาตรฐานจาก อย. และ ศูนย์การวิจัยจากประเทศฟินแลนด์


แนะนำ รับประทานวันละ 1-2 แคปซูลหลังอาหารเช้า หรือ แบ่งทาน หลังอาหาร เช้า –เย็น



ในหนึ่งกล่องมี 30 เม็ด เป็นแคปซูนสีขาว ทานง่ายมากๆค่ะ แป้งทาน 2 เม็ดหลังอาหารเช้า ใครที่ไม่ชอบยาเม็ดนี้อย่ากังวล ยาตัวนี้ลื่นมากๆ  แค่ดื่มน้ำตามก็ไหลลงคอง่ายๆเลย หายห่วง


ข้างกล่องมีวันผลิตและวันหมดอายุ ส่วนประกอบ วิธีทานและเลขอย.ครบถ้วน



เมื่อกลางเดือนธันวาคมแป้งไปดำน้ำมาค่ะ เห็นได้ถึงความคล้ำและไหม้แดดแบบเกินเหตุ


หลังจากทดลองทานไป 1 อาทิตย์ หมดไป 1 แผง ผิวก็ค่อยๆกลับมาดูดีขึ้น ไม่รู้มโนไปเองไหมแต่รู้สึกว่ารอยสิวที่หน้าก็จางลงไปด้วย เริ่ดจริงๆค่าา


ใครสนใจไปสอยตามช่องทางด้านล่างได้เลยย

Promotion
1390 บาท ลดเหลือ 990 บาท 
ถ่ายรุปคู่กับสินค้า Share และ Tag ทางร้านได้รับส่วนลดอีก 100 บาท ต่อกล่องในการซื้อครั้งต่อไป


อยากผิวสวยเปล่งประกาย สั่งซื้อและสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่
LINE ID : @whittmilk
FB Page : whittmilk 
IG: whittmilkofficial
Hot line : 064-224-2699


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MY FAVORITE SKINCARE | PANGMAKEUP

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แป้งมาทำกระทู้ my favorite skincare กัน เนื่องจากช่วงเดือนที่ผ่านมาใช่ซ้ำๆเดิมๆจนรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นมาก เลยอยากเอ...