วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

REVIEW : CLINICNEO BY Dr.Jarasphol (BOTOX ALLERGAN) | PANGMAKEUP

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังด้วยนะคะ
วันนี้แป้งมารีวิวการฉีดโบท๊อกซ์กัน โดยแป้งมีปัญหารอยย่นบริเวณหน้าผาก เวลาเลิกคิ้วขึ้นนี้คือเห็นชัดมาก รู้สึกว่าการมีรอยย่นคือสัญญาณของความแก่ ไม่มีใครอยากมีรอยย่นหรือริ้วรอยแน่นอน แป้งเลยลองหาข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับโบท๊อกซ์และเลือกที่จะเข้าใช้บริการที่ CLINICNEO BY Dr.Jarasphol ซึ่ง CLINICNEO เป็นคลินิกเสริมความงามที่อยู่ใจกลางเมืองเลยค่ะ เดี๋ยวนี้โบท๊อกซ์มีหลายแบรนด์หลายสิ่งมากๆ แต่ที่นี้แป้งคอนเฟิร์มเลย ว่าเป็นโบท๊อกซ์ของแท้แน่นอน

สำหรับการเดินทางของแป้ง แป้งเลือกที่จะเดินทางทาง BTS ค่ะ สะดวกมากๆ เดินลงจาก BTS ก็จะเห็นคลินิกเลยค่ะ บรรยายกาศคลินิกด้านนอกดูสวยหรูมากๆ พอเข้าไปข้างในนี้เหมือนห้างเลยค่ะ กว้าง โล่ง อากาศปลอดโปร่ง ไม่รู้สึกอึดอัดเลย มีที่นั่งให้พักและมีน้ำดื่มบริการด้วย ใส่ใจลูกค้ามากๆเลย ปลื้มสุดๆ



พอเข้าไปก็ไปลงทะเบียนประวัติที่เคาน์เตอร์ พี่ๆพนังงานบริการดีมาก พูดคุยเป็นกันเองมากๆ




นั่งรออยู่ประมาณ 10 นาทีก็ได้เข้าไปพบคุณหมอค่ะ คุณหมอจรัสพล ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับรอยย่นและวิธีการฉีด แป้งสงสัยเรื่องอะไรก็สามารถถามและพูดคุยได้ตลอด คุณหมอใจดีและให้คำปรึกษาได้ดีมากๆ รู้สึกดีมากๆค่ะ ไม่กลัวเหมือนที่อื่นๆที่จะดุและไม่กล้าคุยด้วย เพื่อนๆที่ชอบคุณหมอใจดี แป้งแนะนำที่นี้เลยย



เอาละค่ะ สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าตัวยาที่ใช้นั้นคือแบรนด์อะไร ปลอดภัยไหม เถื่อนหรือป่าว ที่คลินิกนี้ ใช้ Botox Allergan ค่ะ เป็นโบท๊อกซ์แท้จากประเทศอเมริกา ปลอดภัย 100% มีประสิทธิภาพสูง อยู่ได้นานกว่าโบท๊อกแบรนด์อื่นๆ



ภายในห้องที่ฉีด สะอาดและมีเครื่องมือแพทย์ครบถ้วน


ครั้งนี้เป็นการฉีดโบท๊อกครั้งแรกในชีวิต ในใจแอบกลัว จะเจ็บไหม จะแสบไหม กังวลไปหมดค่ะ แต่ผ่านไป 5 นาที เสร็จแล้ว ฉีดประมาณ 6-8 จุด ไม่เจ็บอย่างที่คิดเลย ชิลมากๆ

หลังฉีดคุณหมอแนะนำว่าห้ามนอนราบเป็นเวลา 4 ชั่วโมง งดทำทรีตเม้นท์หน้า และงดโดนความร้อน(ไอน้ำ) แต่สามารถทาครีม แต่งหน้าและทำกิจกรรมอื่นๆได้ปกติ


หลังจากแป้งฉีดผ่านไป 2 อาทิตย์ ผลลัพธ์น่าทึ่งมากค่ะทุกคน

หน้าผากเรียบเนียนมาก ผิวดูใสขึ้น เวลาเลิกคิ้วหน้าผากไม่มีรอยย่นแล้ว ไม่มีผลข้างเคียงอะไรเลย ไม่เจ็บไม่ปวด สามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ ใช้ชีวิตได้ตามปกติ ยักคิ้วได้ปกติ หน้าไม่แข็ง ดูธรรมชาติมากๆ




ความรู้สึกหลังใช้บริการรู้สึกดีมากๆค่ะ คิดไม่ผิดที่เข้าบริการที่นี้ ประทับใจมากๆ ให้ 10/10 ไปเลย สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอย่าลืมเข้ามาใช้บริการกันนะคะ หรือถ้ามีข้อสงสัยอยากสอบถามก็สามารถเข้ามาที่คลินิกหรือติดต่อทางไลน์ด้านล่างได้เลย แต่ละเคสจะแตกต่างกัน ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในลักษณะของแป้งจะอยู่ที่ 4,000 - 5,000 บาท ราคากลางๆ แต่คุณภาพเกินราคาจริงๆ

วันนี้แป้งต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่รีวิวหน้าต่ะ

CLINICNEO : คลินิกนีโอ (จรัสพลคลินิก)
348 ถนนสุขุมวิท (ฝั่งขาเข้า) สุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ ฯ 10110
ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศก ออกทาง Exit 4
ตรงข้าม ห้าง Terminal 21
โทร : 0-2653-2211-12
มือถือ : 091-819-4930
Line ID : @clinicneo

คุณหมอจรัสพล เข้าวันอังคาร - เสาร์ เวลา 11:00 - 20:00
ก่อนเข้ารับบริการให้จองคิวทางไลน์ @clinicneo

ช่องทางติดตามข้อมูล ข่าวสาร
Website : http://www.clinicneo.co.th/
FB Page : https://www.facebook.com/clinicneo/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MY FAVORITE SKINCARE | PANGMAKEUP

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แป้งมาทำกระทู้ my favorite skincare กัน เนื่องจากช่วงเดือนที่ผ่านมาใช่ซ้ำๆเดิมๆจนรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นมาก เลยอยากเอ...