วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

REVIEW : VIVA CLAIRE BY MEDICA | PANGMAKEUP

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้แป้งขอมาพูดถึงวิธีการดูแลตัวเองให้แบบของแป้ง คือปกติแล้วแป้งให้ความสำคัญกับผิวหน้าและผิวกายมาก ก็จะทาครีมบำรุงนู้นนี้ไปเรื่อย แต่พอมาปีนี้รู้สึกว่าเราโตขึ้นต้องบำรุงมากขึ้น เลยเพิ่มการมาส์กหน้าจากอาทิตย์ละ 1 ครั้งเป็นอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง และเพิ่มการทานอาหารเสริมขึ้นมา จากปกติที่กินแต่วิตามินซีค่ะ


ทาครีมอย่างเดียวมันไม่พอจริงๆ แป้งเลยชอบมาส์กหน้ามากๆ มันจะทำให้ผิวชั้นนอกได้รับการบำรุง
ส่วนอาหารเสริมที่แป้งพูดถึงนั้น แป้งได้มีโอกาสลองตัวนี้ค่ะ นางมีชื่อว่า VIVA CLAIRE ( วิว่าแคลร์ )


ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นอาหารเสริมที่ทางแบรนด์เค้าเคลมเรื่องบำรุงผิวพรรณเป็นพิเศษ ช่วยลดจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิว แก้ปัญหาหน้าเป็นฝ้า หน้าไหม้ ผิวหมองคล้ำด้วยนะเอ้ออ น่าสนใจ ที่แป้งเอามาลองเพราะเคยใช้ครีมของแบรนด์นี้แล้วรอยแดงจางลงจริง ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย ใช้จนหมดขวดเลย ปลื้มม


เอาละค่ะ มาดูหน้าตากล่องนางนิดนึง ออกแบบมาสีสันสวยงาม มีเลขอย.ชัดเจน มั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน

ใน 1 กล่อง มี 15 ซอง โดยแป้งชงดื่มวันละซอง ง่ายต่อการพกพาและง่ายต่อการกินมากๆ



มาดูส่วนผสมกันด้วย จะเลือกอะไรให้ตัวเองทั้งทีต้องเลือกดีๆไปเลยค่ะ



มี Dietary Fiber จาก Inulin 90% ซึ่งเป็นไฟเบอร์ละลายน้ำมากถึง 62.500% มีสารสกัดจากบิลเบอร์รี่ เปลือกสน เมล็ดองุ่นและผงน้ำทับทิม ผงเมล่อนที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ที่สำคัญมีวิตามินทั้ง 3 ชนิด ประกอบไปด้วย วิตามิน เอ  ซี และ อี แถมยังน้ำตาล 0% ใช้ซูคราโลสเป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาลอีกด้วย ส่วนประกอบมีแต่ตัวเด็ดๆทั้งนั้นเลย



อย่างที่บอกไปค่ะ ข้างในมีทั้งหมด 15 ซอง ทานได้ 15 วัน ( 1 ซอง = 12 กรัม )
โดยวิธีการชงคือ เท 1 ซองผสมกับน้ำเย็น 125 มล. แล้วคนให้เข้ากัน ง่ายมากก

หลังจากทานมาทั้งหมด 15 วัน รู้สึกว่าผิวใสขึ้น รอยดำรอยแดงบนบนหน้าจางลงจริงๆค่ะ เพราะครีมแป้งก็ใช้เหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลย แต่เพิ่มการทานอาหารเสริมเข้ามา ส่วนสิวก็ไม่ขึ้นเพิ่ม ไม่มีอาการแพ้ใดๆ เวลาแต่งหน้าก็สะดวกมากขึ้น เหมือนหน้าเราดีขึ้นก็ไม่ต้องคอยทารองพื้นหนาๆแล้ว เน้นผิวใสสุขภาพดี ไม่เน้นขาวซีดจนน่ากลัวเนอะ



สำหรับคนที่สงสัยว่ารสชาติมันเป็นยังไง แย่ไหม จะบอกว่าไม่แย่เลยค่ะ กลิ่นหอมมาก รสชาติดี เหมือนได้ทานน้ำผลไม้เลย ออกหวานอมเปรี้ยว ทาแบบเย็นๆนี้สดชื่นมากเว่อร์



เอาล่ะค่ะเพื่อนๆ วันนี้แป้งก็เอาเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ สำหรับการดูแลผิวมาแชร์กันเนอะ ใครสนใจก็อย่าลืมไปซื้อมาลองแล้วมาบอกแป้งด้วยนะคะว่าชอบเหมือนกันไหม เวลาเจอของดีๆนี้ก็รอไม่ได้ที่จะเอามาบอกต่อกันน



แป้งขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MY FAVORITE SKINCARE | PANGMAKEUP

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แป้งมาทำกระทู้ my favorite skincare กัน เนื่องจากช่วงเดือนที่ผ่านมาใช่ซ้ำๆเดิมๆจนรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นมาก เลยอยากเอ...