วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

REVIEW : COVERMARK MOISTURE VEIL LX | PANGMAKEUP

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้กลับมาพบกับแป้งอีกแล้ว ช่วงนี้อากาศก็เริ่มหนาวแล้วเนอะ แป้งเลยอยากเอาแป้งผสมรองพื้นตัวนึงมาพูดถึงกัน เพรามีโอกาสได้ใช้มาประมาณ 3-4 เดือนแล้วชอบมาก หน้าหนาวหน้าแห้งยังไงก็ใช้รอด นั้นคือแป้ง COVERMARK Moisture Veil LX เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าทำไมแป้งถึงรัก

ต้องเล่าก่อนกว่าแป้งไปเลือกแป้งที่เคาน์เตอร์มา ซึ่ง BA แบรนด์นี้มีความใจดีมาก ให้แป้งเทสประมาณ 2-3 เบอร์ โดยการปาดที่ผิวหน้าเลย ทำให้แป้งได้แป้งผสมรองพื้นที่สีพอดีกับหน้ามาก


2 สิ่งที่ได้มาคือ case + sponge ( 700 บาท ) และ refill ( 1,500 บาท )
สรุปการเสียทรัพย์ง่ายๆ คือ 2,200 บาทถ้วนค่ะ


สำหรับตัวตลับแป้งถือว่าดูดีสมราคาทีเดียวค่ะ สีสวย วัสดุคุณภาพดี ดูแข็งแรง กระจกใหญ่
ส่วนพัฟก็นุ่มกำลังดี





ต่อไปเป็นตัวแป้งนะคะ แป้งใช้แป้งเบอร์ MN30 เป็นสีที่พอดีกับผิวมาก




 นำมาประกอบกันก็จะได้แป้งของเราค่ะ เริ่ดด



ต่อไปจะเป็นการเทสที่ผิวนะคะ


จากรูปคือแป้งไม่ได้ทาไพรเมอร์ รองพื้นและคอนซีลเลอร์เลย ลงแค่แป้งอย่างเดียวเท่านั้น จะเห็นได้ชัดกว่านางปกปิดได้ดีมาก ใต้ตาที่คล้ำและโทรมหายไปทันที รูขมขนก็เบลอได้เนียน สีแป้งเข้ากับผิว รอยแดงก็จางลง ผิวดูกระจ่างใส ได้รับการปกปิดแต่ไม่หนักหน้าเลย


ด้านซ้าย คือ รูขุมขนกว้างมาก สีผิวไม่สม่ำเสมอ
ด้านขวา คือ แป้งตัวนี้เบลอรูขุมขนและทำให้สีผิวที่คล้ำโทรมกระจ่างใสขึ้น
คือจากที่แป้งใช้ติดต่อกันมา 3 เดือน รู้สึกว่ามันโอเคมากก ติดใจสุดๆ คุณภาพคุ้มกับราคา


จากรูปจะเห็นได้ว่า แป้งผสมรองพื้น COVERMARK Moisture Veil LX นี้ มันดีงามจริงๆ แป้งตัวเดียวอยู่ วันไหนรีบๆก็ปาดแป้งไปเลย แต่คำเตือนคือห้ามนำพัฟไปชุบน้ำแล้วมาแตะที่แป้งนะคะ ใช้พัฟแห้งจะดีกว่า


นี้วาปไปแต่งหน้ามา ใครจะเชื่อว่านี้ใช้แค่แป้งตัวเดียวจะหน้าแน่นขนาดนี้เนอะ ซึ่งปกติแป้งจะไม่ค่อยกล้าใช้แป้งผสมรองพื้น กลัวจะดูแห้งๆไม่เป็นผิว แต่พอมาใช้ Moisture Veil LX ตัวนี้กลับติดใจมันกลืนไปกับผิวมาก เกลี่ยง่าย เนื้อละเอียด คุมมันได้ดี สีไม่ดรอประหว่างวัน แถมดูผ่องขึ้นด้วยอะ 10 เต็ม 10 ไปเลยย
ถ้าถามว่าทำไมแป้งถึงชอบใช้แป้ง Moisture Veil LX ไม่ใช่เพราะนางเป็นแป้งน้องใหม่นะคะ แต่เป็นแป้งที่คนฮิตกันมากๆ ยอดขายดี แป้งเลยแบบเอออยากลองอะ พอลองแล้วก็ติดใจ เอาไปให้แม่ลองใช้แล้วแม่ชอบมาก ติดใจทั้งแม่ทั้งลูกเลยทีนี้ เสียทรัพย์วันไปป





สำหรับวันนี้แป้งก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ใครอยากสอยแป้ง Moisture Veil LX ก็ไปลองไปสอยกันได้ที่เคาน์เตอร์ COVERMARK กันได้นะคะ เพื่อนๆคนไหนเคยใช้แป้งตัวนี้มาเม้ามอยกันได้นะ ถือว่าแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเนอะ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ บ้ายย

xx

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MY FAVORITE SKINCARE | PANGMAKEUP

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แป้งมาทำกระทู้ my favorite skincare กัน เนื่องจากช่วงเดือนที่ผ่านมาใช่ซ้ำๆเดิมๆจนรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นมาก เลยอยากเอ...