วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

REVIEW : DANCE 2 IN 1 BODY AND HAIR PERFUME MIST | PANGMAKEUP

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้กลับมาพบกับแป้งกันอีกแล้วนะคะ ครั้งนี้กลับมารีวิวไอเทมที่ตอบโจทย์คนชอบหมูกระทะและชาบู เราจะหัวไม่เหม็นตัวไม่เน่าอีกต่อไป เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าแป้งมีไอเทมอะไรมาเม้ามอยกันน


เจ้านี้คือ Dance 2 in 1 Body and Hair Perfume Mist (แดนซ์ 2 In 1 บอดี้แอนด์แฮร์ เพอร์ฟูม มิสท์)
หอมทั้งผม หอมทั้งผิว  ฉีดเพิ่มความหอมมั่นใจ

ความหอม 2 in 1 ในขวดเดียว ที่ไม่เพียงแต่ฉีดเพิ่มเสน่ห์ให้ผิวหอมนุ่ม แต่ยังสามารถใช้ได้กับเส้นผม ด้วยน้ำหอมคุณภาพระดับเคาเตอร์แบรนด์ จากผู้ผลิตหัวน้ำหอมระดับโลก ที่จะดึงเสน่ห์ชวนหลงใหลในแบบที่คุณโปรดปรานด้วยส่วนผสมของไฮโดร ริช เอสเซ้นส์ (Hydro Rich Essence) มอยส์เจอไรเซอร์จากธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื่นกับเส้นผม บางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะเข้าดูแลเส้นผมของคุณให้หอมนุ่ม น่าสัมผัส เพียงขวดเดียวช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณ ตั้งแต่เส้นผมจรดผิว จุดประกายความสดใส ให้คุณมากกว่าใคร เสน่ห์ความหอมมั่นใจในแบบที่เป็นตัวเอง


มี 2 กลิ่น ให้เลือกหอม หอมมั่นใจในราคาไม่ถึง 100 แต่ให้ความหอมระดับน้ำหอมระดับเค้าเตอร์แบรนด์
กลิ่น Vivid Love (วิวิด เลิฟ) ขวดสีชมพู หอมหวานๆ
กลิ่น Viva Kiss (วิว่า คิส) ขวดสีฟ้า หอมสดชื่น

เค้าเคลมมาว่า
- กลิ่นหอมยาวนาน ด้วยกลิ่นความหอม จากน้ำหอมระดับ Counter Brand
- มี ไฮโดรริช เอสเซ้นส์ ช่วยเพิ่มความนุ่ม ชุ่มชื่นให้กับผิวและผม ไม่เหนียวเหนอะหนะ

อย่างที่บอกไปเลยค่ะ ความเก๋ของนางคือ ฉีดได้ทั้งตัวและผม เรียกได้ว่าคนที่กำลังมองหาน้ำหอมไปดับกลิ่มผมเน่าๆในวันเร่งรีบนี้ต้องสอยอะ มันดีงามจริงๆ

ด้วยความที่แป้งเป็นสายแดรก รักการกินหมูกระทะเป็นชีวิตและจิตใจ จะพิสูจน์ให้เห็นไปเลยว่าแป้งใช้จริง รีวิวจริง ชอบจริงไรจึงนำมารีวิวให้ได้ดู


ณ ร้านหมูกระทะชื่อดังย่านบางแสน ความมั่นคือพกน้ำหอมไปจ้า เก๋ๆดับกลิ่น

วิธีการใช้
ใช้ฉีดพรม ที่ผิวกาย และเส้นผม เพิ่มความหอม นุ่ม ชุ่มชื่น ให้กับผิวและผม ได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ

นี้คือทั้งตัวและหัวเหม็นควันมากเว่อ ส่วนตัวแป้งชอบกลิ่น Vivid Love มากกว่า เพราะชอบน้ำหอมกลิ่นหวานๆ แต่ก็เลือกใช้สลับๆกับแล้วแต่วันค่ะ เป็นผู้หญิงต้องมีตัวเลือก อิอิ


สำหรับความรู้สึกหลังใช้นะคะ แป้งรู้สึกว่ามั่นใจขึ้น เพราะถ้ากลิ่นตัวกลิ่นผมเราหอม คนอื่นๆได้กลิ่นก็จะรู้สึกโอเคด้วย แต่ถ้าใครตัวเหม็นๆนี้ผู้บายเลยนะจ้ะ เพราะฉะนั้นต้องตัวหอมไว้ก่อน และแป้งถือว่า Dance 2 in 1 Body and Hair Perfume Mist นี้ตอบโจทย์แป้งมาก กลิ่นหอม ไม่เหนียวเหนอะ ติดทน ปริมาณเยอะ ราคาถูก คุ้มค่า ของถูกและดีนี้มีในโลกจริงๆค่ะคุณผู้ชม


ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
Website : http://dancefocusthailand.com/
Facebook : DanceGirlyGang/

มีจำหน่ายแล้วที่ Tesco Lotus และ Tops
Dance 2 in 1 Body & Hair Perfume Mist ขนาด 100 มล. ราคา 72 บาท
ถูกและดีขนาดนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วนะคะ 10 เต็ม 10 ไปเล้ยย

#DanceGirlyGang #Dance #Dance2in1perfumemist
#Body&Hair #หอมทั้งผมหอมทั้งผิว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MY FAVORITE SKINCARE | PANGMAKEUP

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แป้งมาทำกระทู้ my favorite skincare กัน เนื่องจากช่วงเดือนที่ผ่านมาใช่ซ้ำๆเดิมๆจนรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นมาก เลยอยากเอ...